Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Lợi ích và cách bảo quản trần gỗ tự nhiên

tran go tu nhien
Trần gỗ là hạng mục nội thất cao cấp nhất với các loại trần gỗ tự nhiên như trần gỗ Pơ-mu, Xoan đào, thông...dùng làm trần gỗ phòng khách. Trần gỗ xuất hiện từ rất lâu, là nét đẹp truyền thống trong nội thất và văn hóa tinh thần của người Việt. 

Trần gỗ tự nhiên luôn chiếm vị trí duy nhất trong tuyển lựa của mỗi gia chủ, kiến trúc sư khi thiết kế thi công nội thất. mặc dầu luôn có giá cao, có thể nói là khá " chát " nhưng chưa bao giờ trần gỗ tỏ ra thất thế so với các loại trần nhà khác như trần nhôm, trần thạch cao, trần nhựa...

Trần bằng gỗ với nhiều ưu điểm vượt trội: bền chắc, chống chịu ẩm thấp, mối mọt tốt, vân gỗ đẹp, chống cháy, không bị phai màu..., tính thẩm mĩ cao, mang cả giá trị văn hóa tinh thần nên luôn là lựa chọn số 1 của thiết kế và thi công nội thất.

Hơn nữa, ốp gỗ thiên nhiên luôn mang đến cảm giác sang và thân thiện với tự nhiên cho không gian nội thất của căn phòng. Trần gỗ được dùng trong các căn phòng trang trọng, mang tính chất quây quần hay trang trọng như ốp gỗ trong các phòng họp cao cấp, phòng hội nghị, phòng khách, vi la...

Đa phần các loại trần gỗ dùng luôn gỗ làm hệ thống khung xương, mà thường là gỗ Lim bởi nó có độ cứng và bền cơ học rất cao. Tuy nhiên, cũng có nhiều đơn vị không sử dụng xương gỗ Lim vì cho rằng nó độc hơn...

Hiện chưa có căn cứ xác thực, tuy nhiên tùy yêu cầu của khách hàng và có thể dựa theo yếu tố phong thủy đề chọn lọc ốp gỗ cũng khung xương hợp lý cho quý gia chủ.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác tại: http://noithatkhanhtung.com/tran-go-tu-nhien-cao-cap/

Nếu bạn quyết định dùng ốp gỗ trong bất cứ không gian nào thì đây sẽ là một ý tưởng hay, bởi với cách decor đặc biệt này không gian sống sẽ trở thành ấm êm hơn, quyến rũ hơn và mời gọi hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, để tạo nên ấn tượng cho mỗi không gian đều cần có sự kết hợp hài hòa trong thiết kế giữa sàn và trần cũng như các nhân tố khác nhau: màu sắc, chủng loại và phong cách thiết kế.

Trần gỗ tự nhiên sẽ mang lại cảm giác ấm áp hơn cho ngôi nhà, giúp cho ngôi nhà mang vẻ đẹp cao cấp và đương đại. Ngoài ra, nếu bạn đang sở hữu một căn nhà chung cư mà muốn tạo cảm giác trần nhà cao hơn, hãy chọn loại gỗ ốp trần có màu sắc không nên đậm, vì màu càng đậm, trần nhà càng thấp. Ngược lại, màu càng sáng thì trần nhà càng cao.

Trần nhà dùng các tấm gỗ ván sẽ đảm bảo về mặt kỹ thuật khi vật liệu này có kích tấc độ dày chính xác và hợp lý. Bề dày của gỗ ván thường rất nhỏ khoảng 8mm đến 20mm, giúp cho hệ thống khung xương của trần không bị ảnh hưởng nhiều.

Gỗ ván khi thi công lắp dặt cho trần nhà sẽ dùng bộ khung xương bên trong, khung xương của trần có thể được dùng từ nhiều loại vật liệu khác nhau như Cemboard, ván gỗ thiên nhiên, thanh nhôm, kim loại,…

Phòng khách là khuân mặt nội thất của một ngôi nhà, căn hộ hay vi la, là nơi các thành viên trong gia đình tụ hội quây quần, là nơi tiếp khách, tổ chức buổi tiệc....Do đó, trần gỗ phòng khách được đặc biệt chú trọng bởi nó biểu lộ cá tính của chủ nhà.

Bên cạnh đó, ốp gỗ phòng khách còn có ý nghĩa tinh thần, văn hóa rất lớn trong tín ngưỡng của người Việt. Một phòng khách trải qua với trần gỗ phòng khách đẹp cao cấp sẽ giúp cho gia chủ được " nở mày nở mặt ", hãnh diện với bà con lối xóm hay khách khứa đến nhà.

Bởi không chỉ thế hiện cá tính của chủ nhà, trần gỗ nguyên có giá thành rất cao, nên nó còn ngầm giúp gia chủ khoe được kinh tế của gia đình đồng thời cũng chứng tỏ được sự tinh tế trong thẩm mĩ nội thất của người chủ, người kiến trúc sư.

Đặc biệt, với Nội Thất Khánh Tùng chúng tôi khi thi công trần gỗ phòng khách còn tích hợp thêm hệ thống đèn led viền gỗ rất đẹp và bắt mắt. Đèn led chiếu sáng đương đại, hòa với màu gỗ tạo sự sang trọng, ánh sáng vàng rất ăn ý với màu gỗ càng làm nổi bật thêm nội thất của căn phòng.

lợi. khi ốp gỗ trần nhà

Ốp trần không chỉ có tác dụng chống nắng, chống thấm nước mà ngày nay còn thêm tính năng thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

ngoại giả nhiều loại tấm ốp được bằng chất liệu nhẹ, độ bền cao, khả năng chống oxi hóa, bền màu trong cả môi trường nước, axit..

Từ khi hoạt động công ty đã hoàn thành rất nhiều các hiệp đồng đúng tiến độ, làm việc chuyên nghiệp, đạt hiểu quả cao. Chúng tôi luôn rứa hết mình mang lại sự bằng lòng cho khách hàng về kỹ thuật cao và giá cả hợp lý.

Khánh Tùng chuyên thi công và lắp đặt sàn gỗ, song bên cạnh đó còn những dịch vụ khác như về việc áp dụng linh hoạt sàn gỗ để trang trí nội thất như gỗ ốp trần công nghiệp, gỗ ốp trần tự nhiên, gỗ ốp trần nhựa WPC…để tô đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn.

Bảo quản trần gỗ

Khác với sàn bằng gỗ, luôn có tần suất sử dụng khá cao và bộc trực, thì trần gỗ tự nhiên với vị trí cao nhất trong phòng, sẽ bền đẹp và có tuổi thọ cao hơn nhiều so với sàn gỗ.

Cách bảo quản đơn giản nhất cho trần ốp gỗ, đó là bạn nên lau rửa bằng khăn mềm vắt ráo nước định kỳ 1 tháng/ 1 lần, 1 năm đánh vecni một lần để bảo đảm độ sáng bóng và đều màu cho bề mặt căn phòng.

Cần liền rà trần phát hiện thấm dột, mối mọt, cong vênh để có phương án xử lý kịp thời, bảo đảm về an toàn và vẻ đẹp thẩm mỹ cho toàn không gian nhà bạn.

Nội Thất Khánh Tùng mang cả thiên nhiên vào nhà bạn: http://noithatkhanhtung.com/tran-go-tu-nhien-cao-cap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét