Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Trần gỗ tự nhiên thiết kế đẹp tạo nên̉ đẳng cấp cho ngôi nhà.

trần gỗ tự nhiên

Trần gỗ tự nhiên, nội thất sang trọng.

Chào mừng các bạn đến tham quam trang web giới thiệu về sản phẩm trần gỗ tự nhiên của Nội Thất Khánh Tùng 



Để các bạn hiểu rõ hơn về Khánh Tùng cũng như các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp thì chúng tôi xin giới thiệu vài nét về Công ty Cũng như sản phẩm của chúng tôi như sau.

Khánh Tùng là đơn vị trực tiếp sản xuất phân phối và thi công nội thất gỗ hàng đầu trên thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung ngày nay

Sản phẩm trần gỗ đẹp 2016 của chúng tôi luôn bền đẹp và bảo hành lâu dài trong suốt quá trình khách hàng sử dụng với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là sự phát triển của chúng tôi" . 

Công ty Nội Thất Khánh Tùng chúng tôi cam kết với khách hàng là sản phẩm trần gỗ phòng khách của chúng tôi đạt tính thẩm mỹ cao,và chúng tôi luôn nghiên cứu thiết kế và cập nhật những mẫu mã trần gỗ mới nhất trên thị trường. 

Cùng với việc chúng tôi cam kết 100% sản phẩm của chúng tôi sản xuất và thi công là đúng chất liệu và chủng loại mà khách hàng yêu cầu, không pha tạp bất kể chất liệu nào khác vào sản phẩm để lừa dối khách hàng và hạ giá thành sản phẩm. Chính vì vậy chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng giao phó trong nhiều năm qua về sản phẩm trần nhà bằng gỗ tự nhiên.

Ngày nay với sự phát triển về kinh tế xã hội khiến cho nhu cầu về đời sống vật chất và tinh thần của con người đã và đang tăng cao , điều tất yếu sự hiện diện của những mẫu trần gỗ đẹp hiện đại sẽ càng phổ biến hơn trong nhưng ngôi nhà mới .
Các bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác tại: http://noithatkhanhtung.com/tran-go-tu-nhien-cao-cap/

Chất liệu trần gỗ tự nhiên từ nhiều loại

Hiện nay trần gỗ làm từ tự nhiên được làm với 4 chất liệu chính phổ biến là trần gỗ giáng hương, trần gỗ căm xe, trần gỗ pơ mu, trần gỗ xoan, Trần gỗ gõ đỏ và một loại trần gỗ mới nhất hiện nay đang được sử dụng nhiều là trần gỗ Sồi Mỹ.

Một số bạn nhờ tôi tư vấn hỏi tôi làm trần nhà bằng gỗ gì ? Thực ra thì chúng tôi có thể làm trần nhà bằng tất cả các loại gỗ trên thị trường, nhưng chúng tôi tập trung và đầu tư sản xuất trần gỗ pơ mu là chủ yếu vì có đến 90% khách hàng lựa chọn sản phẩm này. 

Gỗ Pơ Mu có đặc điểm, mầu sắc sáng, vân gỗ rất đẹp, chất gỗ nhẹ, có mùi thơm đặc chưng , đặc biệt ko cong vênh không mối mọt trong điều kiên tự nhiên khi làm trần nhà. Chúng tôi luôn chọn và làm khung xương trần bằng gỗ Táu mật. 

Gỗ táu có đặc điểm rất cứng chắc, không cong vênh không mối mọt, vì khung xương bằng gỗ Táu mật luôn phải chịu lực cao trong xuốt quá trình sử dụng vậy nên nếu không có đặc điểm cứng chắc thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc trang trí trần nhà bằng gỗ .

Quy trình làm nên một trần gỗ đẹp chất lượng.

Để sản xuất trần gỗ tự nhiên ngày nay điều đầu tiên để có một công trình trang trí trần gỗ đẹp , ta phải biết cách chọn chất liệu sơn cho trần gỗ để cho nó luôn đẹp và thể hiện được nó là loại trần gỗ cao cấp . 

Chất liệu sơn chúng tôi luôn lựa chọn sử dụng công nghệ sơn PU . Và tư vấn cho khách hàng chúng tôi tư vấn thi công lắp đặt trần theo cách sau. 

Toàn bộ nan để làm trần nhà được sơn lót trước khi đem đến công trình. Sau khi lắp đặt xong thì ta mới bắt đầu phun sơn, thi công theo phương án này có ưu điểm là thi công được với những kiểu dáng khó và cầu kỳ đòi hỏi kỹ thuật cao mà những cách thi công trần gỗ khác không làm được. 

Phương án này chúng tôi ưu tiên khuyên khách hàng lựa chọn. Vì có thể mẫu mã khách hàng đã chọn có thể không hợp hay chưa đẹp như mong muốn thì đội ngũ kỹ thuật lắp đặt trần gỗ của chúng tôi có thể tư vấn và chuyển đổi mẫu mã sao cho hợp và đẹp với ngôi nhà của các bạn. 

Nếu các bạn có mẫu trần gỗ nào đẹp hơn hay các bạn có bản vẽ thiết kế mẫu trần gỗ đẹp sẵn thì các bạn cũng cứ liên hệ với chúng tôi. 

Vì chúng tôi không chỉ làm trần gỗ đẹp nhất theo mẫu sẵn có của mình mà chúng tôi còn đóng trần gỗ theo ý tưởng hoặc theo thiết kế sẵn có của các bạn. 

Một số bạn đang tìm hiểu về sản phẩm trần gỗ đẹp 2016 của chúng tôi có gọi điện nhờ chúng tôi tư vấn mẫu mã và hỏi tôi Giá trần gỗ là bao nhiêu tiền trên một mét vuông. 

Tôi cũng xin lưu ý với tất cả các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm của chúng tôi điều này . Giá cả nó phụ thuộc vào 2 yếu tố . 
  • Yếu tố thứ nhất là Chất liệu gỗ tự nhiên để Làm trần gỗ vì Giá trần gỗ giáng hương hẳn sẽ khác giá trần gỗ gõ đỏ và sẽ khác với giá trần gỗ pơ mu ... 
  • Yếu tố thứ hai là mẫu mã vì có mẫu trần gỗ đơn giản nó sẽ rẻ hơn rất nhiều so với mẫu trần gỗ cổ điển ( phức tạp ) vì nó đòi hỏi sự cầu kỳ và công phu hơn. 
Chính vì vậy để thi công trần nhà bằng gỗ tự nhiên nó không có một bảng giá cố định nào cả. Việc báo giá cụ thể các bạn hãy liên lạc trực tiếp với SĐT của chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.

Chúng tôi căn cứ vào sản phẩm trần gỗ mà các bạn lựa chọn và nơi mà công trình bạn muốn thi công. Chúng tôi sẽ đưa ra Giá trần gỗ hợp lý nhất để các bạn tham khảo. 

Các bạn yên tâm rằng chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công trần gỗ tự nhiên và các sản phẩm về nội thất gỗ tự nhiên. 

Điều đó khiến cho giá thành của chúng tôi luôn luôn hợp lý nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Làm đẹp không gian sống cho bạn: http://noithatkhanhtung.com/tran-go-tu-nhien-cao-cap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét