Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Trần gỗ tự nhiên không chỉ đẹp mà còn là đẳng cấp.



trần gỗ tự nhiên

Ốp trần gỗ tự nhiên – Trần gỗ công nghiệp -Trần nhựa:

Ốp trần nhà không còn là xa la với người sử dụng. Trần gỗ vừa mát lại vừa sang trong lịch lãm. Ốp trần gỗ tự nhiên – Trần gỗ công nghiệp -Trần nhựa là các vật liệu đang sử dụng cho trần nhà. Dịch vụ cung cấp tư vấn trần gỗ chuyên nghiệp, giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Phòng khách là nới tiếp khách, nơi trang tọng nhất trong nhà, là nơi tụ họp khi gia đình có công to việc lớn, là nơi mọi thành viên đi lại và tiếp khách, thư giãn nên cần phải trang trí đàng hoàng và lịch sự và bắt mắt.

Ốp trần phòng khách luôn là điểm nhấn khá quan trọng cho không gian hiện đại, không gian cổ điển. Do đó việc ốp trần gỗ hay ốp trần nhựa vân gỗ là xu hướng và là nhu cầu của người sử dụng.

Vật liệu ốp trần có nhiều loại như ốp trần bằng vật liệu thạch cao, ốp trần bằng gỗ công nghiệp, ốp trần bằng nhựa vân gỗ và gỗ tự nhiên. Mỗi vật liệu đều nói lên một nét thẩm mỹ và sự sang trọng rất riêng.

Ốp trần gỗ tự nhiên:

Trần gỗ có nhiều loại như trần gỗ pơ mu, trần gỗ sồi Nga là hai loại gỗ tự nhiên sử dụng ốp trần thông dụng.

Đối với ốp trần thì gỗ tự nhiên pơ mu là đẹp nhất, vì màu vàng óng luôn mang cho không gian sự hào nhoáng và sang trọng. Do đó trần gỗ pơ mu được sử dụng nhiều hơn.

http://noithatkhanhtung.com/tran-go-tu-nhien-cao-cap/

Ốp trần gỗ công nghiệp:

Ưu điểm của trần gỗ công nghiệp như khả năng chống bay màu, chống cong vênh co ngót, thân gỗ do được làm từ các tấm HDF chịu nước nên tính ổn định khá cao. Ngoài ra gỗ HD công nghiệp còn sử dụng để sản xuất ra nhiều vật dụng khác, nội thất khác như bàn ghế, giường, tủ và sàn gỗ công nghiệp.

Ốp trần nhựa đặc vân gỗ:

Do nhựa đặc vân gỗ có cấu tạo từ bột composite và bột đá phụ gia, nên khả năng bền bỉ là rất cao. Với đặc tính chống ẩm tuyệt đối, chống cháy và chống mối mọt và rất nhẹ khi làm trần.

Tấm trần nhựa được sản xuất bằng nhau nên thi công thuận tiện. Thi công ốp trần nhựa đặc vân gỗ, không bụi bẩn như thi công trần gỗ công nghiệp và trần từ gỗ tự nhiên, trần thạch cao.

Ốp trần nhà bằng vật liệu thạch cao:

Trần thạch cao là vật liệu được sử dụng từ lâu, ưu điểm của trần thạch cao là thi công theo nhiều ý tưởng và dễ dàng phối màu. Trần thạch cao có giá thành rẻ hơn trần gỗ HD công nghiệp và trần nhựa composite.

Cho tới nay trần thạch cao vẫn là loại trần chủ đạo trong thiết kế trần nhà, vì giá thành trần thạch cao rẻ, dễ dàng thiết kế theo mục đích và nhu cầu sử dụng.

Khánh Tùng luôn là địa chỉ tin cậy cho ngôi nhà của bãn.

Nói đến trần gỗ  cao cấp , trần gỗ pơ mu luôn là một cái gì đó rất xa xỉ thường là những gia đình giầu có mới có điều kiện để lắp đặt bởi vì trần bằng gỗ luôn luôn thể hiện đẳng cấp vượt trội của ngôi nhà cũng như của gia chủ ,trần gỗ càng cầu kỳ càng hoành tráng , thì đẳng cấp càng cao

Thi công lắp đặt trần gỗ chuyên nghiệp

Nhưng hiện nay với nhu cầu phát triển của xã hội cùng với điều kiện kinh tế ngày càng phát triển thì trần gỗ tự nhiên đã thường xuyên được hiện diện trong các thiết kế nội thất của ngôi nhà hơn ,

Vì nó luôn sang trọng lịch sự, và khẳng định giá trị của ngôi nhà bạn .Có nhiều loại và được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Với kiểu cổ điển thì thường được thiết kế theo cảm hứng của sự giàu sang và quyền lực của gia chủ trong xã hội.

Sử dụng trần gỗ pơ mu luôn cho ta một không gian tự nhiên, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái , và tự tin trước bạn bè cũng như mọi người xung quanh. Kết hợp Trần gỗ với các loại đèn trang trí chắc chắn sẽ cho ta một không gian khá độc đáo bởi vẻ đẹp gỗ tự nhiên của chúng

Hoàn thiện trần gỗ Pơ Mu

Cách 1: là toàn bộ trần gỗ được sơn sẵn ở nhà sau đó ta đem đóng gói thành từng loại rồi mang đi lắp đặt , loại này có ưu điểm là làm rất nhanh không tốn nhiều thời gian , gọn gàng, sạch sẽ nhưng loại này có rất nhiều sự hạn chế và nhược điểm cái này tôi xin viết và nói thêm ở bài sau

Cách 2 : Toàn bộ trần gỗ được sơn lót trước sau đó trở đến công trình bắt đầu thi công lắp giáp rồi hoàn thiện .Sau khi hoàn thiện xong tất cả thì ta mới bắt đầu phun sơn , thi công theo phương pháp này có rất nhiều ưu điểm vượt trội , có thể thi công được với những kiểu dáng khó và cầu kỳ, những kiểu dáng đẳng cấp mà cách 1 không làm được .

Thi công kiểu này ta có thể hoàn toàn kiểm tra được chất liệu gỗ ngay từ khi còn mộc ,chỉnh sửa màu sắc tùy theo ý muốn sáng hay tối ,…. Và đặc biệt là che được và phủ đi hoàn toàn những vết đinh trên trần gỗ tránh hiện tượng hấp ẩm bề mặt và luôn đạt được tính thẩm mỹ cao kiểu này thi công khó, phải là thợ có tay nghề cao và chuyên nghiệp mới làm được.

Trần gỗ cao cấp tự nhiên.

Hiện nay lắp đặt và thi công trần gỗ trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị ,nhưng đa số là lựa chon theo cách 1 vì nó đơn giản và dễ làm , thi công nhanh gọn không tốn nhiều thời gian cũng như có giá thành rẻ .

Cách thư 2 thì rất it đơn vị làm được vì thi công theo kiểu này là rất khó , tay nghề thợ phải cao và chuyên nghiệp , tốn nhiều thời gian hơn

Nhưng riêng với công ty chúng tôi thì chúng tôi luôn ưu tiên làm theo cách thứ 2 và cũng khuyên khích khách hàng chọn làm theo cách đó , vì chỉ có làm theo cách đó thì quý khách mới có được một sản phẩm đẹp và đạt tính thẩm mỹ cao.

Dịch vụ ốp trần nhà chuyên nghiệp. Với đội ngũ thợ ốp trần lành nghề, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu của khách hàng khó tính.

Tư vấn ốp trần gỗ tự nhiên xin quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Tư vấn nhiệt tình và thi công nhanh chóng, đảm bảo theo đúng yêu cầu của chủ nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét