Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Trần gỗ tự nhiên tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

trần gỗ tự nhiên

Trần gỗ tự nhiên mẫu mã đẹp, chất lượng tốt.

Nội thất Khánh Túng là cơ sở sản xuất và thi công trần gỗ tự nhiên uy tín trên thị trường hiện nay, bền đẹp bảo hành lâu dài với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là sự phát triển của công ty chúng tôi" .

Công ty Nội Thất Khánh Tùng luôn luôn cam kết với khách hàng là các sản phẩm từ gỗ của chúng tôi luôn đạt tính thẩm mỹ cao cùng với đúng chất liệu và chủng loại mà khách hàng yêu cầu.
http://noithatkhanhtung.com/tran-go-tu-nhien-cao-cap/
Chính vì vậy chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua về các sản phẩm từ gỗ tự nhiên của chúng tôi.

Ngày nay cùng với sự phát triển về kinh tế xã hội khiến cho nhu cầu về đời sống vật chất và tinh thần của con người tăng cao điều tất yếu sự hiện diện của những nội thất hiện đại sẽ ngày càng phổ biến hơn trong nhưng ngôi nhà cao cấp lẫn biệt thự nhà cổ.

Hiện nay trần gỗ từ tự nhiên được làm với 4 chất liệu chính phổ biến là giáng hương, gỗ lim, gỗ pơ mu, gỗ xoan, gỗ gõ đỏ và nhiều loại gỗ quý khác,.., nhưng phù hợp nhất vẫn là dòng gỗ pơ mu và gỗ hương hai dòng gỗ này đạt chuẩn để làm trần gỗ vì có độ ổn định cao ít co dãn không mối mọt và có màu sắc đẹp không thay đổi theo thời gian

Gỗ tự nhiên pơ mu là sản phẩm được kết hợp của nghệ thuật hoa văn truyền thống và hiện đại đòi hỏi nhiều kỹ thuật chi tiết cực kỳ cao mỗi mẫu mã thiết kế là một cách sản xuất thi công riêng và như thế con người luôn là yếu tố quyết định để làm nên một công trình đẹp .

Cấu tạo của trần gỗ pơ mu tự nhiên

Trần gỗ gồm có lan trần và chóp trần ( còn gọi là Ú và Mê ) lan trần làm đơn giản hơn thường có quy cách dầy 9mm x rộng 90mm x dài 900mm cạnh lan được làm hèm để ghép các lan với nhau .

Chóp trần có quy cách ( 9 x 300 x 300 ) mm làm theo hình ô vuông ở giữa làm hoa văn chi tiết cao đục kiểu hoa văn hoặc đục theo hoa đồng tiền , đục quả trám ...

Cách thi công trần gỗ pơ mu

Để thi công trần gỗ trước tiên chúng ta chuẩn bị xương gỗ đây là phần cực kỳ quan trọng xương thường là loại 2x4 cm hoặc 3 x4cm tuỳ vào từng loại trần xương có nhiệm vụ kết cấu lại với nhau giữ cho trần gỗ chắc chắn khi làm xong phần xương chúng ta bắt đầu chọn lọc lan để bắn ghép vào xương gỗ kết hợp cùng chóp gỗ khi hoàn thiện xong mới bắt đầu giáp mịn để sơn .

Quy trình sản xuất trần gỗ tự nhiên cao cấp hiện nay

Chất liệu sơn lên gỗ cao cấp như thế nào? Được sử dụng công nghệ sơn PU. Khi tư vấn thi công lắp đặt có 2 cách như sau:

Cách 1: Trần gỗ được sơn sẵn ở xưởng sản xuất Nội Thất Khánh Tùng sau đó vận chuyển tới công trình lắp đặt , ưu điểm nhanh, gọn gàng, sạch sẽ. Phương án này cũng đi kèm nhiều nhược điểm. Lên chúng tôi không ưu tiên tư vấn cho khách hàng chọn phương án này .

Cách 2: Toàn bộ trần gỗ được sơn lót trước khi đem đến công trình. Sau khi lắp đặt xong thì ta mới bắt đầu phun sơn, thi công theo phương án này có ưu điểm là thi công được với những kiểu dáng khó và cầu kỳ đòi hỏi kỹ thuật cao mà phương án 1 không làm được.

Phương án này chúng tôi ưu tiên khuyên khách hàng lựa chọn. Vì có thể mẫu mã khách hàng đã chọn có thể không hợp hay chưa đẹp như mong muốn thì đội ngũ kỹ thuật lắp đặt của chúng tôi có thể tư vấn và chuyển đổi mẫu mã sao cho hợp và đẹp với ngôi nhà của các bạn.

Nếu các bạn có mẫu trần gỗ nào đẹp hơn hay các bạn có bản vẽ thiết kế mẫu trần gỗ đẹp sẵn thì các bạn cũng cứ liên hệ với chúng tôi. Vì chúng tôi không chỉ làm trần gỗ đẹp theo mẫu sẵn có của mình mà chúng tôi còn đóng trần gỗ đẹp theo ý tưởng hoặc theo thiết kế sẵn có của các bạn.

Một số bạn đang tìm hiểu về sản phẩm trần gỗ đẹp 2016 của chúng tôi có gọi điện nhờ chúng tôi tư vấn mẫu mã và hỏi tôi giá cả là bao nhiêu tiền trên một mét vuông. Tôi cũng xin lưu ý với tất cả các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm của chúng tôi điều này .

Giá trần gỗ nó phụ thuộc vào 2 yếu tố .


  • Yếu tố thứ nhất là Chất liệu gỗ để làm trần gỗ vì Giá trần gỗ giáng hương hẳn sẽ khác giá trần gỗ gõ đỏ và sẽ khác với giá trần gỗ pơ mu ...
  • Yếu tố thứ hai là mẫu mã trần gỗ vì có những mẫu trần gỗ đơn giản và có mẫu trần gỗ cổ điển ( phức tạp ) nó sẽ đòi hỏi sự cầu kỳ và công phu hơn. 
Chính vì vậy để thi công nên một trần gỗ nó không có một bảng giá cố định nào cả. Việc báo giá cụ thể các bạn hãy liên lạc trực tiếp với SĐT của chúng tôi. Chúng tôi căn cứ vào sản phẩm trần gỗ đẹp mà các bạn lựa chọn và nơi mà công trình bạn muốn thi công. Chúng tôi sẽ đưa ra giá trần gỗ hợp lý nhất để các bạn tham khảo.

Các bạn yên tâm rằng chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công trần gỗ tự nhiên , sàn gỗ tự nhiên, ốp tường gỗ tự nhiên, và các sản phẩm về nội thất gỗ tự nhiên.

Điều đó khiến cho giá thành của chúng tôi luôn luôn hợp lý nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét